ความเคลื่อนไหว

เชิญชวนประชาชนร่วมตรวจสอบคุณสมบัติ ผู้สมัครกรรมการนโยบาย ส.ส.ท. ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 23 สิงหาคม 2561

[อัปเดต] เพื่อให้ประชาชนได้มีระยะเวลาการนำส่งข้อมูลมายัง ส.ส.ท. มากขึ้น ไทยพีบีเอส ขอขยายเวลาให้ประชาชนร่วมตรวจสอบคุณสมบัติ ผู้สมัครกรรมการนโยบาย ส.ส.ท. เพื่อสรรหาผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ มีคุณสมบัติเหมาะสมในการทำหน้าที่บริหารสื่อสาธารณะ จากเดิมสิ้นสุดวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม เป็นวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2561 สำหรับข้อมูลผู้สมัครกรรมการนโยบาย ส.ส.ท. ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

ตามที่ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2561 องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ส.ส.ท.) ประกาศรับสมัครกรรมการนโยบาย ส.ส.ท. จำนวน 4 ตำแหน่ง คือ ด้านกิจการสื่อสารมวลชน 2 ตำแหน่ง ด้านการบริหารจัดการองค์กร 1 ตำแหน่ง และด้านการส่งเสริมประชาธิปไตย การพัฒนาชุมชนหรือท้องถิ่น การเรียนรู้และการศึกษา การคุ้มครองและพัฒนาเด็ก เยาวชนหรือครอบครัว หรือการส่งเสริมสิทธิของผู้ด้อยโอกาสทางสังคม 1 ตำแหน่ง มีผู้ส่งใบสมัครและเสนอชื่อบุคคลที่สมควรได้รับแต่งตั้งเป็นกรรมการนโยบาย ส.ส.ท. ดังนี้

ด้านกิจการสื่อสารมวลชน

ด้านการบริหารจัดการองค์กร

ด้านการส่งเสริมประชาธิปไตย การพัฒนาชุมชนหรือท้องถิ่นฯ

ทั้งนี้ ไทยพีบีเอสขอเชิญชวนประชาชน ร่วมตรวจสอบคุณสมบัติผู้สมัครกรรมการนโยบาย ส.ส.ท. เพื่อสรรหาผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ มีคุณสมบัติเหมาะสมในการทำหน้าที่บริหารสื่อสาธารณะ

โดยสามารถส่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องมาที่
ประธานกรรมการสรรหากรรมการนโยบาย ส.ส.ท.
สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เลขที่ 145 ถนนวิภาวดีรังสิต
แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
หรือที่ Email : BOGSelection@thaipbs.or.th
(ภายในวันที่ 23 สิงหาคม 2561)